Phân khu SunMid thuộc dự án Phương Đông Vân Đồn, hiện đang là tâm điểm của thị trường bất động sản Vân Đồn với những hình ảnh mới nhất về các dãy shophouse kinh doanh thiết kế hiện đại và tiềm năng. SunMid được xem là phân khu đẹp nhất của dự án với bãi tắm trung tâm, các dãy shophouse kinh doanh và quảng trường trung tâm. Có thể nói đây là cơ hội rất tốt để sở hữu lô đất có vị trí kim cương đẹp nhất tại Phương Đông Vân Đồn.

Phương Đông Vân Đồn

Phân khu SunMid Phương Đông Vân Đồn – Những hình ảnh cập nhật

Các dãy shophouse tại phân khu SunMid đều nằm dọc theo trục đường rộng 58m, tuyến đường chính kết nối các khu vực trọng điểm của khu đô thị Phương Đông Vân Đồn. Mỗi căn shophouse được thiết kế tinh tế, với không gian mở, thuận tiện cho kinh doanh và dịch vụ, đồng thời tạo sự thoáng đãng, sang trọng cho khu phố.

Shophouse Phân khu SunMid Phương Đông Vân Đồn

  • Diện tích các lô liền kề: 87,5m², phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của các nhà đầu tư, từ kinh doanh thương mại đến phát triển dịch vụ lưu trú.
  • Giá bán: chỉ từ 30 triệu đồng/m², mức giá vô cùng hấp dẫn trong bối cảnh tiềm năng tăng giá mạnh mẽ của khu vực.
  • Pháp lý dự án minh bạch: Đã có sổ đỏ từng lô sở hữu lâu dài sẵn sàng chuyển nhượng công chưng

Tiện ích dự án Phương Đông Vân Đồn

Không chỉ sở hữu những dãy shophouse đẹp mắt, phân khu SunMid còn nằm trong tổng thể khu đô thị nghỉ dưỡng Phương Đông Vân Đồn với hàng loạt tiện ích đẳng cấp. Một số tiện ích nổi bật bao gồm:

  • Bãi tắm riêng: Dự án sở hữu bãi tắm trải dài 3km ngay trước mặt, nơi cư dân và du khách có thể tận hưởng không gian biển thoáng đãng, trong lành.
  • Trung tâm thương mại: Hệ thống trung tâm thương mại hiện đại phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí và ẩm thực.
  • Khu vui chơi giải trí: Các khu vui chơi dành cho trẻ em và gia đình được thiết kế đa dạng, mang lại không gian sinh hoạt chung cho cư dân.
  • Quảng trường nhạc nước: Là điểm nhấn của dự án, quảng trường biển rộng lớn là nơi diễn ra các sự kiện văn hóa, lễ hội, và là không gian vui chơi ngoài trời tuyệt vời.
  • Trung tâm tổ chức sự kiến lớn và hoành tráng: Là nơi tổ chức các sự kiện lớn của tỉnh Quảng Ninh và Huyện Vân Đồn.

Chính sách bán hàng ưu đãi

Hiện tại, phân khu SunMid đang áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình mua sắm:

  • Hỗ trợ vay vốn: Khách hàng có thể vay tối đa 70% giá trị sản phẩm với lãi suất ưu đãi.
  • Ân hạn gốc và lãi suất: Thời gian ân hạn lên đến 24 tháng, giúp giảm áp lực tài chính ban đầu cho nhà đầu tư.
  • Chiết khấu thanh toán nhanh: Nếu thanh toán trực tiếp 100%, khách hàng sẽ được nhận chiết khấu lên đến 12%.
  • Ngoài ra, còn nhiều ưu đãi đặc biệt khác dành cho những khách hàng giao dịch sớm, đảm bảo mang lại lợi ích tối đa cho các nhà đầu tư.

 

Với những hình ảnh mới nhất và thông tin về tiện ích cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, phân khu SunMid tại Khu đô thị Phương Đông Vân Đồn chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua đối với các nhà đầu tư đang tìm kiếm một bất động sản nghỉ dưỡng và kinh doanh tiềm năng.

Đọc thêm

Phương Đông Vân Đồn khởi công xây trung tâm thương mại tại dự án

Những lợi ích khi đầu tư tại dự án Phương Đông Vân Đồn

Bài viết liên quan

Lời khuyên đầu tư vào dự án Phương Đông Vân Đồn năm 2024 – Nên hay không?

Lời khuyên đầu tư vào dự án Phương Đông Vân Đồn năm 2024 – Nên hay không?

Trong năm 2024, bất động sản tiếp tục là một kênh đầu tư hấp dẫn, đặc biệt tại các khu vực phát triển mạnh mẽ về du lịch và nghỉ dưỡng. Với sự bùng nổ về hạ tầng giao thông và du lịch, các dự án bất động sản tại Vân Đồn, Quảng Ninh, đang […]

Khám Phá Vân Đồn Tháng 1 Đầu Năm: Vẻ Đẹp Huyền Bí Giữa Mùa Đông

Khám Phá Vân Đồn Tháng 1 Đầu Năm: Vẻ Đẹp Huyền Bí Giữa Mùa Đông

Tháng 1, khi miền Bắc Việt Nam chìm trong không khí se lạnh của mùa đông, Vân Đồn hiện ra như một bức tranh kỳ vĩ, hoang sơ và lãng mạn. Đây là thời điểm lý tưởng để khám phá một Vân Đồn tĩnh lặng và huyền ảo, khác biệt so với những mùa du […]

Giá đất Phương Đông Vân Đồn qua các giai đoạn mở bán

Giá đất Phương Đông Vân Đồn qua các giai đoạn mở bán

Phương Đông Vân Đồn là một trong những khu đô thị nghỉ dưỡng phức hợp nổi bật tại Vân Đồn, Quảng Ninh. Với quy mô tổng diện tích lên đến 171,42ha, dự án mang lại không gian sống đẳng cấp với nhiều tiện ích vượt trội, hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho […]

Top 6 nhà hàng Vân Đồn Quảng Ninh chất lượng uy tín

Top 6 nhà hàng Vân Đồn Quảng Ninh chất lượng uy tín

Vân Đồn, Quảng Ninh từ lâu đã nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê du lịch biển đảo và tâm linh. Nơi đây sở hữu vô số danh thắng tuyệt mỹ như Vịnh Bái Tử Long, đảo Ngọc Vừng, bãi tắm Minh Châu… […]

Hạ Long chào đón Lễ hội “Nghệ thuật vì Khí hậu” với sự tham gia của 200 tỷ phú châu Âu

Hạ Long chào đón Lễ hội “Nghệ thuật vì Khí hậu” với sự tham gia của 200 tỷ phú châu Âu

Theo thông tin từ Cổng thông tin điện tử tỉnh Quảng Ninh, vào đầu năm 2025, thành phố Hạ Long sẽ trở thành điểm đến cho lễ hội “Nghệ thuật vì Khí hậu – Vịnh Hạ Long 2025”. Sự kiện quy tụ hơn 200 tỷ phú từ châu Âu và dự kiến có khoảng 80.000 […]

Vân Đồn – Mục tiêu phát triển lên thành phố đến năm 2030

Vân Đồn – Mục tiêu phát triển lên thành phố đến năm 2030

Quảng Ninh, tỉnh phía Đông Bắc Việt Nam, từ lâu đã nổi tiếng với vị thế dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực kinh tế quan trọng. Nhắc đến Quảng Ninh, không thể không kể đến sự phát triển vượt bậc trong ngành du lịch nghỉ dưỡng với kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ […]